a. Thời hạn bảo hành Máy nước nóng: Toàn bộ máy nước nóng Frisch được bảo hành lên đến 6 năm: 6 năm bảo hành đối với vỏ và bình chứa; 1 năm bảo hành 1 đổi 1 đối với linh kiện. Máy sấy tay:…Khách hàng tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm trên website Frisch.vn (1) Thời gian mua máy. (2) Thời gian bảo hành. Lưu ý: Trong thời gian bảo hành, máy được sửa chữa miễn phí nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất.
b. Điều kiện bảo hành Người sử dụng cần tuân thủ các điều kiện, nguyên tắc sau nếu không sẽ bị từ chối bảo hành: (1) Người sử dụng mua sản phẩm từ đơn vị bán lẻ ủy quyền của Frisch hoặc từ điểm bán hàng chính thức của nhà sản xuất Frisch. (2) Giữ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và đảm bảo số Serial trên phiếu bảo hành và số serial trên tem sản phẩm là trùng khớp. (3) Máy được lắp đặt bởi kỹ thuật viên của Frisch ủy quyền hoặc bởi kỹ thuật viên được cấp chứng nhận lắp đặt của nhà sản xuất Frisch (bất kỳ thao tác lắp đặt nào không được hướng dẫn bởi nhà sản xuất Frisch đều bị nghiêm cấm). (4) Người sử dụng cần tuân thủ hướng dẫn một cách chặt chẽ. Liên hệ đường dây nóng 1900 886600.
c. Điều kiện loại trừ Lỗi và/hoặc hư hỏng của máy Frisch sẽ bị từ chối bảo hành nếu: (1) Mua hoặc sở hữu sản phẩm một cách phi pháp hoặc từ một kênh không chính thức. (2) Mất hóa đơn hàng hóa, phiếu mua hàng hoặc số serial sản phẩm trên phiếu và/hoặc trên máy hoặc không thực hiện đăng ký bảo hành. (3) Số serial trên máy khác số serial trên phiếu bảo hành. (4) Tự ý thao tác lắp đặt máy hoặc lắp đặt bởi đơn vị/cá nhân không được ủy quyền bởi nhà sản xuất. (5) Thao tác sử dụng sai, hoặc sự cố, hỏng hóc của máy do không tuân thủ hướng dẫn. Lỗi sản phẩm hoặc hư hỏng do sử dụng sản phẩm trong điều kiện không bình thường. (6) Vô ý hoặc cố ý gây hư hỏng sản phẩm. Hư hỏng trong điều kiện bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, côn trùng, dịch hại...) (7) Nhà sản xuất Frisch không chịu trách nhiệm bảo hành NẾU việc sửa chữa không được thực hiện bởi nhà sản xuất Frisch theo đường dây nóng 1900 886600 hoặc sản phẩm được sửa chữa bởi đơn vị không do Frisch ủy quyền.
Thông tin đổi trả
Các trường hợp đổi hàng
Quý khách sẽ được đổi hàng trong vòng ngay sau khi nhận hàng (với khách hàng ở tỉnh gởi về theo đường bưu điện sẽ căn cứ ngày gởi theo dấu bưu điện) trong các trường hợp: Chúng tôi giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình đi giao. Hàng được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với hàng khách đã chọn trước đó. Nếu khách hàng chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn, Chúng tôi sẽ không hoàn trả lại số tiền chênh lệch. Trường hợp muốn đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, Khách hàng cần thành toán số tiền chênh lệch trước khi chuyển hàng đi.
Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:
Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ….)
Sản phẩm không đủ linh phụ kiện và phiếu bảo hành đi kèm
Điều kiện đổi hàng
Điều kiện về thời gian đổi hàng: ngay sau khi nhận được hàng.
Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có),...
Còn đầy đủ linh phụ kiện và phiếu bảo hành đi kèm
Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng: Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi Ngay sau khi nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước.... Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline 1900 886600để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận. Bước 2: Chúng tôi xác nhận Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không. Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan: + Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng. + Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng. Bước 3: Khách hàng gởi hàng Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ RIHITECH Showroom: Golden King Building, Tầng 2, 15 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Quận 7, HCM Email: cskh@rihitech.vn Hotline: 1900 886600 Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp showroom, cần gọi điện theo số 1900 886600 để thông báo trước. Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gởi hàng cho khách hàng Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách
LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi. Chi phí vận chuyển do việc đổi hàng sẽ do Quý khách chi trả, trừ trường hợp lỗi là do phía chúng tôi giao nhầm mầu, nhầm size, nhầm mẫu mã so với sản phẩm khách đã đặt.
Chính sách hủy đơn hàng
Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng trong vòng 2h kể từ thời điểm Quý khách thanh toán thành công. Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 1900 886600và gửi email về địa chỉ cskh@rihitech.vnđể được hỗ trợ hủy đơn hàng. - Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán. - Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán, phí gói quà,…(hoặc Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng). Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 1900 886600 hoặc địa chỉ email cskh@rihitech.vn Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận. Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH của Frisch: 1900 886600 để được hỗ trợ.